ระบบความปลอดภัย
FORWARD COLLISION MITIGATION SYSTEM-LOW SPEED RANGE - FCM-LS
ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ)*
เป็นระบบเสริมความปลอดภัย โดยระบบจะประเมินระยะห่างจากรถยนต์คันหน้า หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้าในช่องทางเดียวกัน ระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็วพร้อมเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก เพื่อให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดียิ่งขึ้น และบรรเทาความเสียหายจากการชน
*เฉพาะรุ่น SMART
RADAR SENSING MISACCELERATION MITIGATION SYSTEM-FORWARD - RMS-FORWARD
ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (เฉพาะด้านหน้า)*
ช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน โดยใช้คลื่น Ultrasonic ตรวจจับวัตถุด้านหน้าในระยะไม่เกิน 4 เมตร ในขณะที่เกียร์อยู่ตำแหน่ง "D" หากมีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรง และรวดเร็ว ระบบจะทำการเตือน และตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะอัตโนมัติ และทำงานที่ความเร็ว 10 กม./ชม.
*เฉพาะรุ่น SMART
REAR VIEW CAMERA
กล้องมองภาพหลัง ขณะถอยจอด*
DUAL SRS AIRBAGS
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
RISE BODY (REINFORCED IMPACT SAFETY EVOLUTION)
โครงสร้างตัวถังนิรภัยเหล็กกล้า
ใช้เหล็กแรงดึงสูง (High Tensile Steel) ช่วยลดการยุบของห้องโดยสารจากการชนเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
หมายเหตุ: ผ่านการรับรองการป้องกันผู้โดยสาร กรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้าของตัวรถตามข้อกำหนดทางเทคนิค UN Reg.94 Rev.2 และการป้องกันผู้โดยสาร กรณีที่เกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านข้างของตัวรถตามข้อกำหนดทางเทคนิค UN Reg.95 Rev.2 ทดสอบที่ Mitsubishi Technical Center ประเทศญี่ปุ่นโดยหน่วยงาน VINCOTTE nv ระหว่างวันที่ 19-20 มกราคม 2555
2-WAY PRETENSIONER WITH FORCE LIMITER FRONT SEATBELTS (DRIVER SIDE)
เข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ
แบบดึงกลับ และผ่อนแรงอัตโนมัติแบบ 2 ทิศทาง
Anti-Lock Braking System (ABS)
ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก
ทำงานทันทีที่เหยียบเบรกกะทันหัน ช่วยให้คุณหักหลบ สิ่งกีดขวางในขณะเหยียบเบรกได้อย่างทันท่วงที
หมายเหตุ: ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ ผ่านการรับรองซึ่งมีคุณสมบัติระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UN Reg.13H Rev.3 ทดสอบที่ Mitsubishi Technical Center และ JARI ประเทศญี่ปุ่นโดยหน่วยงาน VINCOTTE nv ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-28 สิงหาคม 2558
Electronic Brake Force Distribution (EBD)
ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์
ช่วยกระจายแรงเบรกอย่างเหมาะสมทั้ง 4 ล้อ ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง
BRAKE ASSIST (BA)
ระบบเสริมแรงเบรก
ทำงานทันทีที่เหยียบเบรกกะทันหัน ระบบนี้จะช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกให้มากขึ้น เพื่อช่วยให้การหยุดรถเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
ACTIVE STABILITY CONTROL (ASC)
ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวในสภาวะที่รถเสียสมดุล
ช่วยควบคุมกรณีที่เกิดการลื่นไถลออกนอกเส้นทาง เช่น กรณีหลุดโค้ง เมื่อเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ถนนลื่น หรือหักหลบกะทันหัน
หมายเหตุ: ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก และระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ ผ่านการรับรองซึ่งมีคุณสมบัติระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) ตามข้อกำหนดทางเทคนิค UN Reg.13H Rev.3 ทดสอบที่ Mitsubishi Technical Center และ JARI ประเทศญี่ปุ่นโดยหน่วยงาน VINCOTTE nv ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-28 สิงหาคม 2558
TRACTION CONTROL SYSTEM (TCL)
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล
ช่วยควบคุมการหมุนของล้ออย่างสมดุลในสภาวะถนนลื่น เพื่อไม่ให้รถสูญเสียการยึดเกาะถนน
HILL START ASSIST (HSA)
ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
ช่วยป้องกันรถไหล เมื่อต้องออกตัวบนทางลาดชัน
ระบบควบคุมความเร็วบนพวงมาลัย*
สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เมื่อต้องขับขี่ทางไกล ด้วยระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย (Cruise Control)
*เฉพาะรุ่น SMART
เลือกความต้องการของคุณ
คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเมนูด้านล่างนี้ หรือติดต่อได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน