เปิดโผสำรวจ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย” ติดหนึ่งใน 50 องค์กรในฝัน ที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งใน 50 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุดในปี 2565 โดยบริษัทฯ ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 31 จากการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับองค์กรในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ช่วงอายุระหว่าง 21-35 ปี โดยบริษัท WorkVenture ซึ่งปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเลือกองค์กร ได้แก่ เงินเดือน สวัสดิการ วัฒนธรรมองค์กร หรือไลฟ์สไตล์ในที่ทำงาน ตามลำดับ โดยปัจจัยที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจเป็นพิเศษคือ ‘อิสระในการทำงาน” ซึ่งทำให้บริษัทต่างๆ ที่มีนโยบายการทำงานรูปแบบไฮบริดกลายเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ในกลุ่มคนรุ่นใหม่

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความสำคัญกับการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำให้สถานที่ทำงานมีความสะดวกสบายต่อการทำงานของพนักงาน การตอบสนองการเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจ ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และยังมุ่งเน้นด้านการพัฒนาบุคลากร

ตลอดระยะเวลา 61 ปี ที่ผ่านมา บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งตอบแทนสังคมผ่าน 7 ด้านหลักสำคัญ ได้แก่ การจ้างงาน การพัฒนาด้านทรัพยากรมนุษย์ การลงทุน การถ่ายทอดเทคโนโลยี การส่งออก การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และการช่วยเหลือสังคม โดบบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการดูแลพนักงาน และได้สร้างการจ้างงานแล้วมากกว่า 6,200 ตำแหน่ง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จะอยู่เคียงข้างพนักงานและสังคมไทยตลอดไป

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี และฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และ โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website

:

www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook                 

:

www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram

:

@MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel

:

Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID

:

Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh