มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จับมือ ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดแคมเปญข้อเสนอพิเศษเพื่อสมาชิก กบข. เมื่อซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี

กรุงเทพฯ – 14 กรกฎาคม 2565: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จับมือร่วมกับ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เปิดแคมเปญรักษ์โลกสำหรับสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เมื่อซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี รับของสมนาคุณและข้อเสนอที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะสมาชิก กบข. ที่มีกว่า 1.17 ล้านรายทั่วประเทศ


มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เป็นผู้บุกเบิกรถยนต์ไฟฟ้าของโลก และเดินหน้าพัฒนาตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง การที่รัฐบาลไทยวางทิศทางที่จะนำพาประเทศเข้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า และให้การสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าผ่านโครงการและเงินสนับสนุนต่าง ๆ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทย ได้ให้การสนับสนุน ทิศทางการดำเนินงานด้านยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วยการผลิตรถยนต์ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ในประเทศไทย ซึ่งรถยนต์ดังกล่าวสามารถใช้งานในระบบไฟฟ้าขณะขับขี่ในเมืองและสามารถวิ่งระยะไกลด้วย 2 พลังงาน ได้แก่ ไฟฟ้าและน้ำมัน เราเชื่อว่า เทคโนโลยีของ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี สามารถตอบโจทย์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับสถานการณ์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันได้มากที่สุด ความร่วมมือกับลีสซิ่งกสิกรไทยครั้งนี้ จะช่วยให้สมาชิก กบข. กว่า 1.17 ล้านคน ทั่วประเทศ มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีส่วนช่วยนำพาประเทศเข้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าได้เร็วขึ้น”


นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เผยว่า “ด้วยแรงหนุนจากมาตรการสนับสนุนรถยนต์ BEV (Battery Electric Vehicle) ของภาครัฐ และการตอบรับจากผู้ซื้อท่ามกลางราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น จึงผลักดันให้ตลาดรถยนต์ BEV คึกคักมากขึ้น โดยในปีที่แล้ว ยอดจดทะเบียนรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่ 1,954 คัน และช่วง 4 เดือนแรกปีนี้ ยอดจดทะเบียนรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่ราว 1,645 คัน ซึ่งน่าจะยังมียอดจองในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาที่อยู่ระหว่างการส่งมอบ ศูนย์วิจัยกสิกรไทยจึงคาดการณ์ว่าในปี 2565 จะมียอดขายรถ EV อยู่ที่ประมาณ 10,000 คัน ขยายตัวมากกว่า 412.0% (YoY) มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน สถานีชาร์จรถไฟฟ้าในประเทศไทยยังมีจำนวนจำกัด รถยนต์ประเภท PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle ) จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์เนื่องจากสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้า และพลังงานจากน้ำมันเบนซิน หรือดีเซล”


สำหรับธนาคารกสิกรไทย จากที่ได้เปิดตัวโครงการ GO GREEN Together โดยเป็นธนาคารแรกที่เชื่อมโยงและผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจร และเกิด Green Lifestyle ขึ้นจริงในประเทศไทย ลีสซิ่งกสิกรไทยจึงตอบรับนโยบาย โดยขยายความร่วมมือกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ทั่วประเทศ เมื่อซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และยื่นสมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) กับลีสซิ่งกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 และได้รับการอนุมัติและเกิดเป็นสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2565 รับของสมนาคุณจากลีสซิ่งกสิกรไทย เต็นท์ตั้งแคมป์ติดท้ายรถยนต์แบบพกพา 1 ชิ้น มูลค่า 2,650 บาท และบัตรกำนัล Lotus's มูลค่า 3,000 บาท ต่อการซื้อรถยนต์ 1 คัน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย จากผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการและผ่านมาตรฐานการซ่อมบำรุงรถ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี


สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ มิตซูบิซิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เมื่อซื้อ รถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี รับเพิ่มเติมอีกหลายรายการ อาทิ 1) ค่าสนับสนุนการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าที่บ้าน รวมมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท 2) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โพรเทคชั่น นาน 1 ปี 3) ฟรีแพ็คเกจบำรุงรักษา นาน 5 ปี 4) ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี 5) รับประกันคุณภาพรถยนต์ (Diamond Warranty) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) และ 6) รับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 10 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของโลกที่ผลิตเพื่อการจำหน่าย และมีเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีหลักของบริษัทฯ สำหรับประเทศไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส นำเสนอรถยนต์ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่เชื่อว่า เป็นรถยนต์ที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดภายใต้สถานการณ์เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานของไทยในปัจจุบัน รถยนต์ไฟฟ้าประเภทปลั๊กอินไฮบริด ยังตอบโจทย์ด้านการสร้างสังคมคาร์บอนสมดุล เพราะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในแง่ของการประเมินวัฏจักรชีวิต (life-cycle assessment) น้อยที่สุด


รถยนต์ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มาพร้อมเทคโนโลยีไฟฟ้าล้ำสมัย เทคโนโลยีเอสยูวี มอเตอร์คู่ (หน้าและหลัง) และระบบควบคุมแบบ Super all-wheel (S-AWC) ที่สุดของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเพื่อช่วยรักษาสมดุลและเสถียรภาพการขับขี่ให้เหมาะในทุกสภาพเส้นทาง เทคโนโลยีทั้งหมดนี้ ช่วยให้การขับขี่เงียบสงบ ไร้เสียงรบกวน ราบรื่น แต่ทรงพลังและไม่เหมือนใคร พร้อมให้คุณได้ขับขี่ปลอดภัยและสนุกไปกับทุกเที่ยวการเดินทาง โดยสามารถจ่ายไฟได้สูงถึง 1,500 วัตต์ ผ่านเต้ารับ AC ในตัว จำนวนสองช่อง ตอบโจทย์ผู้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวในสไตล์แคมป์ปิ้งและกิจกรรมเอาท์ดอร์ โดยสามารถนำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟไม่เกิน 1,500 วัตต์ มาเชื่อมต่อกับตัวรถและเปิดใช้งานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องสตาร์ทเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ลูกค้าจะได้สัมผัสคุณค่าใหม่จากการใชัรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่เป็นได้มากกว่าเพื่อการขับขี่ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตและเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ที่สะดวกสบาย ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี และฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และ โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website

:

www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook                 

:

www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram

:

@MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel

:

Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID

:

Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh