‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ มอบความสนุกสุดมันส์สไตล์มอเตอร์สปอร์ต พิสูจน์สมรรถนะยานยนต์พันธุ์แกร่ง สายเลือดแรลลี่อาร์ท ขับสบายพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือชั้น

กรุงเทพฯ – 2 พฤศจิกายน 2565: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดโครงการ ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ อย่างยิ่งใหญ่ มอบความสนุกสุดมันส์สไตล์มอเตอร์สปอร์ตแก่ลูกค้ามิตซูบิชิ มอเตอร์ส กับกิจกรรมพิสูจน์สมรรถนะยานยนต์พันธุ์แกร่งสายเลือดแรลลี่อาร์ท ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัยและการขับขี่ที่นุ่มสบาย พร้อมเดินสายส่งต่อความมันส์ในทุกภาคทั่วไทย พบกับสนามถัดไป ณ ตลาดดีดีแลนด์ จ.อยุธยา วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565


เปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ที่ “มิตไมล์ เฟสติวัล 2022” กับสนามทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์มิตซูบิชิ ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งเส้นทางลาดชัน ในรูปแบบของสะพานสูง 8 เมตรที่มีความชันสูงสุด 42 องศา โชว์ศักยภาพของระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist - HSA) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descent Control - HDC) และด่านน้ำลึกเพื่อทดสอบสมรรถนะในการขับขี่ลุยน้ำ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์การขับรถทดสอบแบบผาดโผนโดยด้วยฝีมือนักขับรถมืออาชีพ


พิเศษสุด! ที่งาน ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022’ แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต จะได้พบกับ คุณโอห์ม ชยพล โยธา นักแข่งแรลลี่ทีม Mitsubishi RALLIART และสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์กับกิจกรรมฮอตแลพทดสอบสมรรถนะรถแข่งแรลลี่มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่คาร์ โดยคุณโอห์มจะเป็นผู้ขับขี่ให้กับลูกค้าได้นั่งตะลุยสนามสไตล์ออฟโรด ทั้งยังมีนักขับรถมืออาชีพที่จะทดสอบรถสไตล์ยิมคาน่า เพื่อมอบความสนุกที่ตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งคุณ โอห์ม ชยพล จะเข้าร่วมชิงชัยไปกับทีม Mitsubishi RALLIART ในศึกเอเชีย ครอส คันทรี แรลลี่ 2022 ระหว่างวันที่ 21- 26 พฤศจิกายนนี้ อีกด้วย


คุณโอห์ม ชยพล เปิดเผยว่า“ในการแข่งขันแรลลี่ สิ่งสำคัญคือนักแข่งต้องฝ่าฟันเส้นทางวิบากได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เหนื่อยล้าแม้จะขับมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งหมายความว่ารถแข่งคู่ใจจะต้องมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม ขับขี่ได้อย่างคล่องตัว นั่งสบาย ผมมั่นใจในสมรรถนะของไทรทัน แรลลี่ คาร์ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา และ ช่วงล่างที่แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถฟันฝ่าทุกสภาวะถนน ไม่ว่าเส้นทางข้างหน้าจะเป็นอย่างไร”


นอกจากนี้ภายในงาน มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิและผู้ที่เข้าร่วมงาน ได้สนุกกับบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตเต็มพิกัดและกิจกรรมต่างๆ ได้ทั้งวัน ซึ่งนอกจากจะได้ชมการทดสอบรถด้วยฝีมือนักขับมืออาชีพแล้ว ลูกค้ายังสามารถทดสอบสมรรถนะรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ทั้งรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่, มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต, มิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิลแค็บ ที่ตกแต่งพิเศษเพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถให้ โดดเด่น แตกต่าง โดยคงสมรรถนะสูงให้ใช้งานได้จริง


สัมผัสกระบะพรีเมี่ยมอย่าง มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ที่มาพร้อมกับการตกแต่งภายนอกที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ภายใต้แนวคิด Café Racer กับขุมพลังเครื่องยนต์อลูมิเนียมอัลลอย 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ถือเป็นหนึ่งในขุมพลังเครื่องยนต์ที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านความทนทานสูงที่สุดในโลกด้วยนวัตกรรมที่เป็นเลิศ มีน้ำหนักเบา แกร่งทนทาน และประหยัดน้ำมันดีขึ้นอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ภายในยังจัดเต็มด้วยฟีเจอร์เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ อาทิ เบาะปรับไฟฟ้า (Power Seat) ระบบเกียร์อัตโนมัติ พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ หน้าจอทัชสกรีนที่พร้อมเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือทั้งระบบแอนดรอยด์และแอปเปิ้ลคาร์เพลย์ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ที่ช่วยลดความเหนื่อยล้าเมื่อต้องขับขี่ทางไกล


นอกจากนี้ ยังได้พบกับความบันเทิงจากศิลปินหัวใจนักสู้ ‘กอล์ฟ เอฟ ฮีโร่’ ซึ่งจะมาส่งต่อความเชื่อที่มุ่งมั่น ‘ตะลุยสร้างฝันให้เป็นจริงด้วยการลงมือทำอย่างสู้ไม่ถอย พร้อมลุยทุกเส้นทาง’ สมศักดิ์ศรีแห่งพลังแชมป์มอเตอร์สปอร์ตของมิตซูบิชิ ณ มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ณ สนามถัดไปที่ จ.อยุธยา ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน ตามด้วย จ.เชียงราย และ จ.นครศรีธรรมราช


ท่านที่สนใจ สามารถไปร่วมกิจกรรม ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ’ ได้ตามตารางกิจกรรมดังนี้


ลำดับที่

วันที่

จังหวัด

สถานที่จัดงาน

1

5 - 6 พฤศจิกายน 2565

อยุธยา

ตลาดดีดีแลนด์

2

12- 13 พฤศจิกายน 2565

ชลบุรี

ตลาดนินจา อมตะนคร

3

26 -27 พฤศจิกายน 2565

เชียงใหม่

เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

4

3 - 4 ธันวาคม 2565

เชียงราย

ตลาดล้านเมือง เชียงราย

5

11 – 12 กุมภาพันธ์ 2566

กรุงเทพมหานคร

ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

6

18 – 19 กุมภาพันธ์ 2566

นครศรีธรรมราช

ตลาดลีวัฒนา

7

11- 12 มีนาคม 2566

สงขลา

หาดใหญ่ คาร์เทรนเนอร์


#มิตไมล์เฟสติวัล #คันแกร่งต้องลอง #MitsubishiMotorsThailand #MitsubishiMotors #MITMILEFestival #LETSTRY #Triton


บรรยากาศภายในงาน ‘มิตไมล์ เฟสติวัล 2022 ’

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี และฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และ โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website

:

www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook                 

:

www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram

:

@MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel

:

Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID

:

Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh