มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น อีกมิติใหม่ของสมรรถนะที่โดดเด่น เปิดตัวที่งาน Big Motor Sale 2022

กรุงเทพฯ – 19 สิงหาคม 2565: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ที่งาน Big Motor Sale 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ส่งมอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ของรถกระบะรุ่นยอดนิยม พร้อมยกระดับห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตที่ผสมผสานจิตวิญญาณแบบญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นสู่ชัยชนะและการตกแต่งที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อรองรับทุกการใช้งานบนถนน ภายใต้แนวคิด Café Racer


แนวคิด Café Racer กำเนิดขึ้นในกลุ่มนักบิดชาวอังกฤษที่มีจิตวิญญาณแห่งนักแข่งกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยในลอนดอนในช่วงปี 2503 นอกเหนือจากสมรรถนะอันทรงพลังผ่านขุมพลังเครื่องยนต์ ไมเวค ดีเซล 2.4 ลิตร 181 แรงม้า แนวคิดดังกล่าว ถูกนำมาปรับใช้กับ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างและโดดเด่น รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์แบบคลาสสิกที่มีสไตล์ในแบบเฉพาะ เพื่อดึงดูดนักขับที่มีจิตวิญญาณการแข่งขัน


มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความน่าตื่นเต้นของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ว่า “ไทรทันเป็นรถยนต์รุ่นหลักของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่สะท้อนแนวคิด Mitsubishi-ness เพื่ออธิบายปรัชญาของการสร้างสรรค์รถยนต์ที่เพียบพร้อมด้วยความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความทนทานเพื่อผู้ขับขี่ รถกระบะรุ่นนี้ จึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อการแข่งขันและคว้าชัยชนะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านการใช้สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม”


“นอกจากเครื่องยนต์ที่มีกำลังสูงกว่ารถของแบรนด์คู่แข่งแล้ว ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ยังอัดแน่นไปด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ดีไซน์สปอร์ตสุดคลาสสิกและมีสไตล์ ความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่ารถรุ่นอื่นที่มีราคาในระดับเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงความคุ้มค่าที่เพิ่มเติมขึ้น”


เจาะลึกสมรรถนะที่ทิ้งห่างคู่แข่ง

ขุมพลังของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เป็นเครื่องยนต์อลูมิเนียมอัลลอย 2.4 ลิตร คอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบแปรผันและอินเตอร์คูลเลอร์ มีพละกำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบต่อนาที ถือเป็นหนึ่งในขุมพลังที่ได้รับความเชื่อมั่นด้านความทนทานสูงที่สุดในโลกด้วยนวัตกรรมที่เป็นเลิศ มีน้ำหนักเบา มีความทนทาน มอบความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการปรับปรุงอัตราทดเกียร์สูงสุด (เหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล) โดดเด่นด้วยอัตราความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้นและเสียงเครื่องยนต์เงียบลงแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง โหมดการขับขี่แบบสปอร์ต ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ขึ้นหรือลงได้ที่คันเกียร์เพื่อความสนุกในการขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบรถเกียร์ธรรมดา เมื่อผู้ขับขี่ต้องการควบคุมรถอย่างสมบูรณ์แบบ


รูปลักษณ์สปอร์ตทรงเสน่ห์ของ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด พร้อมการตกแต่งที่แสดงถึงความคล่องตัว พละกำลัง และความแข็งแกร่ง

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เปิดตัวพร้อมการตกแต่งใหม่ล่าสุดอย่างสติ๊กเกอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการตกแต่งภายนอก ที่สะดุดทุกสายตาด้วยสีแดงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง เน้นสมรรถนะและสไตล์แบบเรซซิ่ง ขณะที่การตกแต่งด้วยสีเงินสะท้อนความทันสมัย สง่างาม และพร้อมตอบสนองสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น


การตกแต่งภายนอกยังรวมถึงสติ๊กเกอร์บนฝากระโปรงหน้า ด้านข้างตัวรถและฝากระบะท้าย พร้อมแถบตกแต่งสีแดงที่บันไดข้างและกันชนหลัง พร้อมชุดแต่งใต้กันชนหน้าสีแดง นอกจากนี้ ยังยกระดับรูปลักษณ์ของตัวรถ ด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เติมเต็มรูปลักษณ์แบบสปอร์ตดุดันและยังรองรับพละกำลังที่ทรงพลังของรถกระบะรุ่นนี้ได้อย่างดี


ภายในสะดุดตายิ่งกว่าด้วยการเป็น “รถกระบะแอดเวนเจอร์ที่รองรับการใช้งานบนถนน” แบบสะดวกสบายทุกเส้นทาง

ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสสุนทรียภาพภายนอกที่ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตและรถแข่ง ผสมผสานความสะดวกสบายของห้องโดยสารสำหรับการเดินทางไกล และการขับขี่บนถนนในเมืองที่ใช้เวลานานโดยปราศจากความเมื่อยล้า หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของทีมนักพัฒนาในการสร้างสรรค์รถกระบะรุ่นนี้ คือการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่จะเป็นเพื่อนรู้ใจร่วมทางสู่ทุกเป้าหมายของผู้ขับขี่และเจ้าของที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและใช้งานรถกระบะเพื่อการเดินทางไกล ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อทำงานหรือแค่ “สนุกกับการขับขี่”


ทั้งนี้ หัวใจหลักของการออกแบบภายใน คือการเดินตะเข็บด้ายสีแดงสไตล์สปอร์ตบนเบาะหุ้มหนังและหนังสังเคราะห์ พร้อมด้วยเบาะที่นั่งสำหรับผู้ขับขี่ปรับด้วยระบบไฟฟ้า ก้านเบรกมือ พวงมาลัย และแผงประตู เพื่อความเร้าใจอย่างสมบูรณ์แบบจากสีแดงที่สื่อถึงสไตล์และสมรรถนะในสนามแข่ง


เพียบพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือความคาดหมายสำหรับรถยนต์ในระดับราคานี้
ด้วยการกำหนดราคาที่น่าดึงดูดใจ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เหนือกว่าคู่แข่งระดับเดียวกันด้วยเทคโนโลยีที่พบได้ในรถซีดานหรูที่มีราคาสูงเท่านั้น ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงการปกป้องระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Active Stability Control) ที่ช่วยรักษาเสถียรภาพของตัวรถด้วยการควบคุมกำลังเครื่องยนต์และแรงเบรกเมื่อตรวจพบการสูญเสียการทรงตัว โดย ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (Active Traction Control) และระบบเสริมแรงเบรก BA ซึ่งเพิ่มแรงเบรกด้วยการช่วยส่งแรงเบรกที่ล้อขณะเบรกฉุกเฉิน เพิ่มเติมเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ ด้วยฟีเจอร์สำคัญ ได้แก่ ระบบ Hill Start Assist เพื่อป้องกันรถไหลลงเมื่อออกตัวบนทางชัน ระบบเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด เป็นรถยนต์ที่ทรงคุณค่าและโดดเด่นที่สุดในบรรดารถที่มีราคาจำหน่ายใกล้เคียงกันอย่างไม่ต้องสงสัย


สัมผัสไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด อย่างใกล้ชิดที่งาน Big Motor Sale 2022
รถยนต์มิตซูบิชิรุ่นอื่น ๆ ที่จัดแสดงภายในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซล ประกอบด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ ไทรทัน และมิตซูบิชิ ไทรทัน แรลลี่อาร์ท ดับเบิลแค็บ แฟน ๆ ของแรลลี่อาร์ท ผู้ขับขี่และลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับคอลเลกชั่นของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแรลลี่อาร์ทและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นภายในบูธของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย


รถยนต์ของมิตซูบิชิทุกรุ่นมาพร้อมความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าจากผู้จำหน่ายของมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ


เชิญชม บูธ A04 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และแรลลี่อาร์ทภายในงาน Big Motor Sale 2022 ระหว่างวันที่ 19 – 28 สิงหาคม 2565 จัดขึ้นที่ฮอลล์ EH 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


ไทรทัน เอส-ลิมิเต็ด มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 875,000 บาท ภายนอกมีสองสี ได้แก่ สีขาว White Diamond และสีดำ Jet Black Mica ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี และฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และ โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website

:

www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook                 

:

www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram

:

@MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel

:

Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID

:

Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh