คุณสมบัติ คุณสมบัติ

ระบบความปลอดภัย

**รายละเอียดและส่วนประกอบของรถยนต์ที่จำหน่ายจริงอาจแตกต่างจากที่ปรากฎในเว็บ็ไซต์นี้ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงด้านรายละเอียดได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านข้อมูลเทคนิค อุปกรณ์มาตรฐาน และส่วนประกอบของรถยนต์จากผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • แกนพวงมาลัยแบบยุบตัวได้

    แกนพวงมาลัยแบบยุบตัวได้

    เพื่อลดแรงกระแทกที่พวงมาลัยในกรณีเกิดอุบัติเหตุการชนจากด้านหลังอย่างแรง
    แกนพวงมาลัยจะยุบตัว 2 ระดับ

    ขึ้นอยู่กับความแรงของการชน

  • ระบบเบรก ABS

    ระบบเบรก ABS

    ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อค จะทำงานทันทีทเมื่อเบรกกระทันหัน หรือบนถนนลื่น ควบคุมไม่ให้เสียการทรงตัว
    เฉพาะรุ่น SC 4WD

  • ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก EBD

    ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก EBD

    ทำงานประสานกับระบบเบรก ABS

    ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการหยุดรถ

    ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง

    เฉพาะรุ่น SC 4WD

  • ระบบ LSPV (Load – Sensing Proportioning Valve)

    ระบบ LSPV (Load – Sensing Proportioning Valve)

    ปรับแรงดันเบรกตามน้ำหนักบรรทุก จะปรับแรงดันน้ำมันเบรกสำหรับล้อหลัง ให้เหมาะสมกับน้ำหนักบรรทุกตลอดเวลา มั่นใจทุกการใช้งาน
    เฉพาะรุ่น 2WD

  • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า

    ถุงลมนิรภัยคู่หน้า

    ช่วยลดความรุนแรงที่เกิดจากการชนทั้งด้านหน้าของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยทำงานร่วมกับระบบเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ

  • คานเหล็กกันกระแทกด้านข้างประตู

    คานเหล็กกันกระแทกด้านข้างประตู

    ออกแบบใหม่ เสริมความแข็งแรง เพื่อช่วยลดแรงกระแทกที่เข้าสู่ห้องโดยสาร เมื่อเกิดการชนจากด้านข้าง

  • ระบบกันสะเทือนหน้าอิสระ

    ระบบกันสะเทือนหน้าอิสระ

    แบบปีกนกสองชั้น พร้อมเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ เพื่อให้เกาะถนนได้ยิ่งขึ้น
    เฉพาะรุ่น SC 4WD

  • ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน

    ระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน

    ติดตั้งเหนือเสื้อเพลา ในรุ่น SC 4WD (ติดตั้งใต้เสื้อเพลา ในรุ่น SC 2WD) พร้อมโช๊คอัพไขว้ขนาดใหญ่ ออกแบบจุดยึดและปรับตั้งแหนบใหม่ ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและยึดเกาะถนนดีขึ้น

เครื่องยนต์และสมรรถนะ

ที่สุดขุมพลังแห่งรถกระบะบรรทุก เต็มสมรรถนะ พร้อมลุยในทุกเส้นทาง

  • เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร

    เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร

    178 แรงม้า

    ขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร DI-D คอมมอลเรล 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบ แปรผัน (VG Turbo) อินเตอร์คลูเลอร์

    พร้อมท่อร่วมไอดีแบบ ทวิน อินเทคแมนิโฟลด์ กำลังสูงสุด  178 แรงที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ / นาที

  • เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร

    เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร

    128 แรงม้า

    ขุมพลังแห่งเครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร DI-D คอมมอลเรล DOHC 16 วาล์ว  

    เทอร์โบ อินเตอร์คลูเลอร์ พร้อมท่อร่วมไอดีแบบ ทวิน อินเทคแมนิโฟลด์

    กำลังสูงสุด  128 แรงที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร

    ที่ 1,500 – 3,000 รอบ / นาที

  • VG Turbo

    VG Turbo

     (Variable Geometry Turbo)

    เพิ่มประสิทธิภาพด้านแรงอัดอากาศด้านไอดีให้สัมพันธ์กับเครื่องยนต์ ด้วยเทอร์Fบแปรผันที่สามารถควบคุมปริมาณไอเสีย เพื่อช่วยสร้างแรงอัดอากาศด้านไอดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เครื่องยนต์มีแรงบิดสูง ทั้งในรอบต่ำ รอบปานกลาง และรอบสูงอย่างต่อเนื่อง ทำงานร่วมกับอินเตอร์คลูเลอร์ขนาดใหญ่ ช่วยลดความร้อนไอดีได้อย่างรวดเร็วทำให้ไอดีมีความหนาแน่นมากขึ้น เพิ่มความแรงให้กับเครื่องยนต์ ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ

  • ท่อร่วมไอดี ทวิน อินเทค

    ท่อร่วมไอดี ทวิน อินเทค

    แมนิโฟลด์

    ให้การจุดระเบิดเต็มพลัง ส่งผลให้เกิดกำลังต่อเนื่อง ตั้งแต่รอบต่ำจนรอบสูง

  • หัวลูกสูบ Deep Ball Type

    หัวลูกสูบ Deep Ball Type

    เคลือบกราไฟท์ที่ผิวด้านข้างลูกสูบ เพิ่มความแข็งแกร่ง ลดการสึกหรอ ระหว่างการเสียดสีของลูกสูบและกระบอกสูบ 

  • ECU อัจฉริยะ 32 บิท

    ECU อัจฉริยะ 32 บิท

    ประมวลผลการฉีดจ่ายเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำ เผาไหม้หมดจด เครื่องยนต์เดินเรียบ ส่งผลให้ปรหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

  • ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

    ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

    Easy Select 4WD (ES4)

    ให้สมรรถนะเหนือชั้น และง่ายต่อการใช้งาน สามารถเลือกตำแหน่งการขับเคลื่อนให้เหมาะสมกับสภาพถนนได้สะดวกและรวดเร็ว พร้อมลุยผ่านเส้นทางได้ทุกรูปแบบ และสามารถเปลี่ยนจากขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเลื่อน 4 ล้อ (4H) ในขณะที่วิ่งต้วยความเร็วไม่เกิน 100 กม./ชม.
    เฉพาะรุ่น SC 4WD

  • ระบบเฟืองท้ายลิมิตเต็ดสลิปแบบ Hybrid LSD

    ระบบเฟืองท้ายลิมิตเต็ดสลิปแบบ Hybrid LSD

    ช่วยส่งถ่ายกำลังงานระหว่างล้อหลัง ซ้ายและขวา ให้รถผ่านอุปสรรคต่างๆ บนเส้นทางออฟโรดได้ดีขึ้น
    *เฉพาะรุ่น SC 4WD

  • แชสซีส์เหล็กกล้า ขนาดใหญ่

    แชสซีส์เหล็กกล้า ขนาดใหญ่

    แกร่งสุดด้วยแชสซีส์ชิ้นเดียวขึ้นรูปประกบ 2 ชิ้น ไร้รอยต่อตลอดความยาว ป้องกันการโค้งงอและการบิดตัวเพิ่มขึ้น ตอบสนองทุกสภาวะเส้นทางและงานบรรทุก

สิ่งอำนวยความสะดวก

เพลิดเพลินทุกการเดินทาง ด้วยฟังก์ชั่นครบครันและทันสมัย

  • ระบบความอำนวยความสะดวกและปลอดภัยอัจฉริยะ ETACS

    ระบบความอำนวยความสะดวกและปลอดภัยอัจฉริยะ ETACS

    เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

  • ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ

    ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ

    เมื่อรถมีความเร็ว 15 กม./ชม.

  • ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ

    ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ

    ในกรณีที่ฝนตก และผู้ขับเปิดที่ปัดน้ำฝนในตำแหน่งปัดหยุด เมื่อรถใช้ความเร็วเกิน 60 กม./ชม. ที่ปัดน้ำฝนจะเปลี่ยนเป็นจังหวะ ที่ 1 ให้โดยอัตโนมัติ และจะกลับมาที่ตำแหน่งปัดหยุดเหมือนเดิม เมื่อความเร็วต่ำกว่า 60 กม./ชม.

  • สัญญาณเตือนลืมปิดไฟหรี่

    สัญญาณเตือนลืมปิดไฟหรี่

    ถ้าผู้ขับลืมปิดไฟหรี่ หลังจากดับเครื่องยนต์แล้วเปิดประตู เสียงสัญญาณเตือนจะดังขึ้น

  • ระบบหน่วงเวลาเปิด-ปิดกระจกไฟฟ้า

    ระบบหน่วงเวลาเปิด-ปิดกระจกไฟฟ้า

    หลังดับเครื่องยนต์ กระจกไฟฟ้าจะยังสามารถเปิด-ปิดได้ต่อไปอีก ภายใน 30 วินาที ก่อนเปิดประตู

  • สัญญาณเสียงและไฟกระพริบเตือน

    สัญญาณเสียงและไฟกระพริบเตือน

    เมื่อประตูปิดไม่สนิท สัญญาณเสียงและไฟกะพริบเตือนจะแสดงบนหน้าปัด เมื่อมีการออกรถในขณะที่ประตูรถปิดไม่สนิท

  • ระบบเซ็นทรัลล็อก

    ระบบเซ็นทรัลล็อก

    ผู้ขับสามารถเปิดหรือปิดล็อกประตูทุกบาน ด้วยปุ่มควบคุมที่ประตูด้านผู้ขับ

  • ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนเลน

    ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนเลน

    เพียงขยับก้านไฟเลี้ยวเล็กน้อย ไฟเลี้ยวและสัญญาณไฟเตือนในหน้าปัดจะกะพริบ 3 ครั้ง

  • ระบบตัดการทำงานไฟหน้าอัตโนมัติ

    ระบบตัดการทำงานไฟหน้าอัตโนมัติ

    ไฟหน้ารถจะดับเองอัตโนมัติเมื่อดับเครื่องยนต์และเปิดประตู ช่วยประหยัดไฟในแบตเตอรี่

  • ระบบหน่วงเวลาปิดไฟในห้องโดยสาร

    ระบบหน่วงเวลาปิดไฟในห้องโดยสาร

    หลังจากลงารถแล้วปิดประตูไฟในห้องโดยสารจะค่อยๆ หรี่ดับลง เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบสัมภาระ หรืออุปกรณ์ภายในรถ

  • รัศมีวงเลี้ยงแคบสุด

    รัศมีวงเลี้ยงแคบสุด

    ช่วยให้กลับรถ และถอยจอดง่ายเหมือนรถยนต์นั่ง

  • ขอเกี่ยวรอบกระบะ

    ขอเกี่ยวรอบกระบะ

     แข็งแรงผูกยึดสินค้าปลอดภัย

  • กระบะท้ายใหญ่

    กระบะท้ายใหญ่

    ผนังกระบะแบบสองชั้น เพื่อติดตั้งรัวกระบะอย่างมั่นคงและแข็งแรง ซุ้มล้อขนาดเล็กได้เพิ่มพื้นที่บรรทุกสินค้าได้มากเป็นพิเศษ คุ้มค่าทุกการเดินทางและงานบรรทุก