คุณสมบัติ คุณสมบัติ

    เครื่องยนต์และสมรรถนะ

    • เครื่องยนต์ MIVEC CLEAN DIESEL

      เครื่องยนต์ MIVEC CLEAN DIESEL

      MIVEC (Mitsubishi Innovation Valve Timing Electronic Control) อัจฉริยภาพแห่งเครื่องยนต์ลิขสิทธิ์เฉพาะจากมิตซูบิชิ กับระบบควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดีแปรผัน ทำงานสอดคล้องกับความเร็วรอบของเครื่องยนต์ควบคุมการทำงานด้วยสมองกลอัจฉริยะ ช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงดีขึ้นในรอบต่ำและได้แรงม้ามากขึ้นในรอบสูงอัตราเร่งดี ความเร็วสูงสุด เผาไหม้หมดจด ลดมลพิษในอากาศ

    • VG Turbo

      VG Turbo

      Variable Geometry Turbo เพิ่มประสิทธิภาพแรงอัดอากาศด้านไอดีให้สัมพันธ์กับเครื่องยนต์ ด้วยเทอร์โบแปรผันที่สามารถควบคุมปริมาณไอเสีย เพื่อช่วยสร้างแรงอัดอากาศด้านไอดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เครื่องยนต์มีแรงบิดสูงทั้งในรอบต่ำ รอบปานกลาง และรอบสูงอย่างต่อเนื่อง ทำงานร่วมกับอินเตอร์คลูเลอร์ขนาดใหญ่ ช่วยลดความร้อนไอดีได้อย่างรวดเร็วทำให้ไอดีมีความหนาแน่นมากขึ้น เพิ่มความแรงให้กับเครื่องยนต์ ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ

    • ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Easy Select 4WD

      ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Easy Select 4WD

      Easy Select 4WD หรือ ES4 ให้สมรรถนะเหนือชั้น และง่ายต่อการใช้งาน สามารถเลือกตำแหน่งการขับเคลื่อนให้เหมาะสมกับสภาพถนนได้สะดวกและรวดเร็ว พร้อมลุยผ่านเส้นทางได้ทุกรูปแบบ และสามารถเปลี่ยนจากขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเลื่อน 4 ล้อ (4H) ได้ทันทีโดยไม่ต้องหยุดรถ

    • แชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่

      แชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่

      แกร่งสุดด้วยแชสซีส์ชิ้นเดียวขึ้นรูปประกบ 2 ชั้น ไร้รอยต่อตลอดความยาว ป้องกันการโค้งงอและการบิดตัวเพิ่มขึ้น ตอบสนองทุกสภาวะเส้นทางและงานบรรทุก

    • ระบบกันสะเทือน

      ระบบกันสะเทือน

      - ด้านหน้า

      แบบอิสระ ปีกนก 2 ชั้นคอยส์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ เพื่อให้เกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น

      - ด้านหลัง

      แบบแหนบแผ่นซ้อน ติดตั้งเหนือเสื้อเพลา พร้อมโช้คอัพไขว้ขนาดใหญ่ ออกแบบจุดยึด และปรับตั้งแหนบใหม่ ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและยึดเกาะถนนดีขึ้น

    ระบบความปลอดภัย

    • ถุงลมนิรภัยคู่หน้า

      ถุงลมนิรภัยคู่หน้า

      ถุงลมนิรภัยคู่หน้าทำงานร่วมกับ ระบบเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติช่วยลดความรุนแรงที่เกิดจากการชนทั้งด้านหน้าของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

    • คานเหล็กกันกระแทกด้านข้างประตู

      คานเหล็กกันกระแทกด้านข้างประตู

      เสริมความแข็งแรงเพื่อช่วยลดแรงกระแทกที่เข้าสู่ห้องโดยสารเมื่อเกิดการชนจากด้านข้าง

    • ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก

      ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก

      (Anti-Lock Braking System - ABS)
      ทำงานทันทีเมื่อเหยียบเบรกกะทันหัน ช่วยให้คุณหักหลบสิ่งกีดขวางได้อย่างทันท่วงที

    • ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก แบบอิเล็กทรอนิกส์

      ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรก แบบอิเล็กทรอนิกส์

      (Electronic Brake Force Distribution - EBD)
      ทำงานประสานกับระบบเบรก ABS เพื่อให้เกิดการกระจายแรงเบรก อย่างเหมาะสมทั้ง 4 ล้อ ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง

       

    • ระบบเบรก

      ระบบเบรก

      ดิสก์เบรกล้อหน้าพร้อมช่องระบายความร้อนขนาดใหญ่ 

      ดรัมเบรกล้อหลังขนาดใหญ่

    • ระบบเสริมแรงเบรก

      ระบบเสริมแรงเบรก

      (Brake Assist -BA)
      จะทำงานทันทีที่เหยียบเบรกกะทันหัน ระบบนี้จะช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกให้มากขึ้น เพื่อช่วยให้การหยุดรถเป็นไปอย่างรวดเร็ว

    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

      ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

      (Hill Start Assist System - HSA)
      ช่วยป้องกันรถไหล เมื่อต้องออกตัวบนทางลาดชัน

    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

      ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

      (Active Stability Control – ASC)
      ช่วยควบคุมการทรงตัวของรถ ในสภาวะที่รถเสียสมดุล เพื่อป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทาง เช่น กรณีหลุดโค้งเมื่อเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ถนนลื่น หรือหักหลบกะทันหัน

    • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล

      ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล

      ช่วยควบคุมการหมุนล้อทั้ง 4 อย่างสมดุลในสภาวะถนนลื่น ขรุขระ หรือทางชัน เพื่อไม่ให้รถสูญเสียการยืดเกาะถนน

    • รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.9 ม.

      รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.9 ม.

      ช่วยให้กลับรถและถอยจอดง่าย คล่องตัวแบบรถยนต์

    ความสะดวกสบาย

    ทดลองขับ

    ไทรทัน ใหม่