Genuine Performance
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริการ การดูแลและเข้าใจในสินค้าและการบริการ จึงเป็นหัวใจสำคัญ เราจึงมุ่งเน้นในการพัฒนาขีดความสามารถของพนักงานทุกคนในทุกศูนย์บริการของมิตซูบิชิทั่วประเทศ พนักงานทุกฝ่ายของเครือข่ายผู้จำหน่ายจึงได้รับการอบรมฝึกฝนทักษะ ครอบคลุมตั้งแต่สายงานที่ปรึกษาการขายไปจนถึงเจ้าหน้าที่เทคนิคต่างๆ เพื่อการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อให้การดูรักษารถยนต์ของลูกค้าและส่งมอบรถทุกคันที่เข้ามาใช้บริการเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นใส่ใจในทุกรายละเอียดการบริการเพื่อรักษาและยืดอายุคุณภาพของรถยนต์ที่ยาวนาน และเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคน
    “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย เราจึงมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และยืนยันด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ดังนี้
  • การรับประกันคุณภาพรถยนต์ พร้อมฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ดีและทนทาน (สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ปาเจโร สปอร์ต ใหม่, ไทรทัน ใหม่, แอททราจ ใหม่ และ มิราจ ใหม่ สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นไป) พร้อมคำยืนยันจากประสบการณ์จริงจากลูกค้าคนสำคัญของเรา

Genuine Service

คุณภาพสินค้า และบริการที่ดี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชม

Genuine Parts

อะไหล่แท้ที่ตอบโจทย์ และเป็นศูนย์กลางอะไหล่ ช่วยลดทอนเวลาในการรอ พร้อมทั้งการคุ้มครองชิ้นส่วนในระยะยาว

Genuine Technician

ความเชี่ยวชาญที่เป็นของจริง ของช่างที่ผ่านการฝึกฝนจาก Education Academy

Our Genuine Network & Accessibility

ที่สุดของความง่ายในการเข้าถึงผ่าน Mobile App และศูนย์บริการที่มีเครือข่ายกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ

การดูแลรักษาตามระยะทาง

การดูแลรักษาตามระยะทาง

ขั้นตอนอัพเดทระบบนำทาง

ขั้นตอนอัพเดทระบบนำทาง

การรับประกันคุณภาพ

การรับประกันคุณภาพ

น้ำมันเครื่องและเคมีภัณฑ์

น้ำมันเครื่องและเคมีภัณฑ์

ตรวจสอบ/ปรับปรุงคุณภาพ

ตรวจสอบ/ปรับปรุงคุณภาพ