มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดเวทีจัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ ครั้งที่ 22 มุ่งยกระดับคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขาย

กรุงเทพฯ – 7 เมษายน 2566: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ ครั้งที่ 22 เฟ้นหาสุดยอดบุคลากรจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ใน 7 ประเภทงาน เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านเทคนิคและการให้บริการระดับมืออาชีพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในการยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า


มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผู้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้คือบุคลากรที่มากด้วยความสามารถจากเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราในทั่วประเทศ และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงทักษะและศักยภาพระดับสูง ที่ช่วยการันตีว่าพวกเขาสามารถมอบบริการเหนือระดับเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน”


“การแข่งขันครั้งนี้ยังช่วยสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการพัฒนาและยกระดับทั้งบริการด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า นำไปสู่การสร้างความภักดีต่อแบรนด์ของเรา ผมขอขอบคุณบุคลากรทุกคนสำหรับความทุ่มเทในการช่วยขับเคลื่อนให้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในประเทศไทย และผมขอส่งกำลังใจให้แก่ผู้ชนะที่จะได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปเข้าร่วมการแข่งขันทักษะด้านการบริการระดับโลก หรือ “Global Skill Contest” ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี โดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว จากการส่งตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน โดยทำผลงานสูงสุดด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศที่ปรึกษางานบริการมาได้ในปี 2559 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหาในปี 2562” มร. โคอิโตะ กล่าวเพิ่มเติม


การแข่งขันทักษะรถยนต์ ครั้งที่ 22 ซึ่งจัดขึ้นในรอบปีงบประมาณ 2565 ครั้งนี้ ประกอบด้วยการแข่งขันทั้งหมด 3 รอบ โดยเริ่มจากการแข่งขันรอบแรกผ่านระบบออนไลน์ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศ กว่า 3,000 คน และมีผู้ผ่านการทดสอบเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ จำนวน 300 คน ก่อนที่จะถูกคัดเลือกให้เหลือเพียง 65 คน ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งจัดขึ้นที่สถาบันการศึกษาและฝึกอบรมของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยแบ่งประเภทการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศตาม 7 ประเภทงาน ได้แก่ ที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษางานบริการ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ ช่างเทคนิคเช็กระยะ ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา และที่ปรึกษางานบริการศูนย์ซ่อมสี เพื่อคัดเลือกผู้ชนะ 3 ตำแหน่ง ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในแต่ละประเภทงาน


กาจัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ ถือเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่มุ่งยกระดับคุณภาพบริการด้านการขาย และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง นับจากที่ได้รับรางวัลความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขายถึง 2 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2563 จากผลสำรวจของ TAQA หรือ “รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม”


โดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับรางวัลอันดับ 1 ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA ด้านความพึงพอใจด้านการขายและบริการหลังการขาย ทั้งหมด 7 รางวัล ประกอบด้วย

  • รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563 และปี 2564
  • รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ในปี 2563 และปี 2564
  • รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2563 และปี 2564
  • รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ความพึงพอใจด้านการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน ในปี 2564

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี และฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และ โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website

:

www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook                 

:

www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram

:

@MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel

:

Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID

:

Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh